Hôm nay, ngày 29/03/2024

TIN TỨC

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 400.793
Tổng số Thành viên 9
Số người đang xem 2
Hoa hậu Ngọc Hân làm lại răng nâng tầm nhan sắc

Đăng ngày: 18/02/2014 16:39
Hoa hậu Ngọc Hân làm lại răng nâng tầm nhan sắc
    Những thay đổi về ngoại hình đã khiến cô hoa hậu "kém sắc" trở nên lung linh hơn nhiều so với lúc mới đăng quang, đặc biệt là hàm răng trắng đều không tỳ vết

Khi mới đăng quang, Ngọc Hân được coi là một sự lựa chọn sai lầm của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam. Khi ấy cô nàng được biết đến với làn da khá đen, đôi mắt nhỏ và đặc biệt là hàm răng khấp khểnh. Chính vì hàm răng không đều nên các bức ảnh của Ngọc Hân trước đây đều thấy cô luôn cười ‘chúm chím’ để không lộ ‘góc con người’ của mình.

Cùng với thời gian và những thay đổi tích cực trong nhan sắc của Ngọc Hân, cô đã từng bước cải thiện rõ rệt vẻ bề ngoài và hoàn toàn tự tin xuất hiện với danh xưng mà mình sở hữu.

Thứ đầu tiên thay đổi giúp Ngọc Hân "dễ nhìn" hơn chính là hàm răng khấp khểnh nay đã đều tăm tắp và thẳng hàng ngay lối. Với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, nụ cười của cô đã có thể tự tin tỏa sáng, không những vậy nó còn là điểm nhấn khiến gương mặt của cô thêm rạng rỡ và tươi tắn.

 

Nụ cười mang mọi người đến gần nhau hơn, nếu quý khách thấy thiếu tự tin với nụ cười có hàm răng khập khểnh hay tối màu, hãy đến với Nha Khoa Minh Triết quí vị sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo với đội ngũ Bác Sỹ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị.


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Hậu họa khôn lường từ miếng dán trắng tẩy răng
Bọc răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất?

Nha khoa Minh Triết

120 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Email: tmtriet2004@yahoo.com - ĐT: 0710 389 6607 - 0939 25 1515  -  01222 89 6607

Copyright Nha khoa Minh Triết. All rights reserved