Hôm nay, ngày 28/03/2024

DỊCH VỤ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 400.663
Tổng số Thành viên 9
Số người đang xem 4
Chỉnh nha mặt trong

Đăng ngày: 28/04/2013 22:25
 Chỉnh nha mặt trong
    Ngày nay, bên cạnh những phương pháp điều trị chỉnh nha truyền thống như sử dụng mắc cài bằng kim loại gây mặc cảm cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, ảnhhưởng đến vấn đề giao tiếp xã hội cũng như công việc kinh doanh.

Ngành nha khoa ngày nay đã có những  tiến bộ vượt bậc trong việc sử dụng những vật liệu thẩm mỹ hơn trong việc niềng răng. Đầu tiên là việc sử dụng mắc cài nhựa hoặc sứ có màu trắng,tựa giống màu răng khá thẩm mỹ để thay thế cho màu của kim loại, tuy nhiên đỉnh cao của việc đem lại thẩm mỹ cho bệnh nhân trong quá trình niềng răng là sự sáng tạo ra mắc cài dán mặt trong răng Chỉnh nha mặt trong là sử dụng một loại mắc cài gắn ở mặt trong của răng, vì thế khi giao tiếp người đối diện không nhìn thấy được, tạo thẩm mỹ tốt cho người mang mắc cài chỉnh nha. Nhiều bệnh nhân muốn chỉnh nha nhưng vì nếu đeo mắc cài mặt ngoài thì lại không tự tin,chỉnh nha mặt trong ra đời đã là cứu cánh cho bệnh nhân trongnhững tình huống đó.Tuy nhiên vì niềng răng mặt trong kỹ thuật khó nên nó chưa phổ thông với phần lớn các bác sỹ chỉnh nha. Ở Việt Nam kỹ thuật này chỉ được thực hiện bởi một vài bác sỹ.  

Tuy nhiên không phải tất cả các trường hợp đều có thể chỉ định sử dụng niềng răng mặt trong ngay từ đầu, và bệnh nhân cũng phải mất khoảng 2 tuần để làm quen với việc gắn mác cài ở phía mặt trong của răng. Tại nha khoa Phù Đổng, các bác sĩ luôn sử dụng mắc cài mặt trong thế hệ mới nhất, thông minh nhất, kết hợp với các khí cụ và kỹ thuật tốt nhất nhằm giúp người bệnh có cảm giác dễ chịu  và đạt hiệu quả cao nhất.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Nha khoa Minh Triết

120 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Email: tmtriet2004@yahoo.com - ĐT: 0710 389 6607 - 0939 25 1515  -  01222 89 6607

Copyright Nha khoa Minh Triết. All rights reserved