Hôm nay, ngày 19/04/2024

DỊCH VỤ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 402.720
Tổng số Thành viên 9
Số người đang xem 1
Tẩy trắng răng

Đăng ngày: 28/04/2013 22:09
 Tẩy trắng răng
    Tẩy trắng răng Một trong những cách dễ dàng nhất để lấy lại nụ cười tươi sáng bằng phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả là tẩy trắng răng.

Một trong những cách dễ dàng nhất để lấy lại nụ cười tươi sáng bằng phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả là tẩy trắng răng.

Đến một lúc nào đó, răng bạn sẽ trở nên sậm màu dần theo thời gian. Có rất nhiều tác nhân làm cho răng bạn sậm màu: trà, café, thuốc lá… hoặc răng nhiễm màu do dùng thuốc nhiều: teracyclin…  

Có 3 cách làm tẩy trắng răng  

1. Tẩy trắng răng tại ghế  Sau khi khám, tư vấn và lấy sạch vôi răng, Bác sĩ sẽ tiến hành tẩy trắng răng. Quy trình tẩy trắng răng chỉ mất khoảng 1h và Răng của bạn trắng ngay lập tức.  

2. Tẩy trắng răng tại ghế kết hợp duy trì mang máng tẩy tại nhà  Sau khi khám, tư vấn và lấy sạch vôi răng, lấy dấu làm khay cho răng hàm trên và hàm dưới, quá trình cũng tương tự như làm trắng răng tại phòng nha. Bạn sẽ được kết hợp dùng thuốc (dạng gel) tại nhà theo sự hướng dẫn của Bác sĩ.  

Kết quả: Răng trắng ngay và tiếp tục trắng thêm đến khi đạt được kết quả như bạn mong muốn.  

3. Tẩy trắng răng tại nhà  Khi bạn không có thời gian rảnh để đến với chúng tôi. Bạn vẫn có thể làm trắng răng tại nhà. Sau khi khám, tư vấn và lấy sạch vôi răng, lấy dấu làm khay cho răng hàm trên và hàm dưới.  Bạn sẽ lấy khay về nhà và dùng thuốc (dạng gel) theo sự hướng dẫn của bác sĩ.  Các bước thực hiện khi tẩy trắng răng tại nhà, Bạn cần phải tuân thủ theo hướng dẫn của Bác sỹ. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp bạn thông qua số điện thoại tư vấn của Phòng nha.  

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Nha khoa tổng quát

Nha khoa Minh Triết

120 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Email: tmtriet2004@yahoo.com - ĐT: 0710 389 6607 - 0939 25 1515  -  01222 89 6607

Copyright Nha khoa Minh Triết. All rights reserved