Hôm nay, ngày 25/04/2024

TIN TỨC

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 403.562
Tổng số Thành viên 9
Số người đang xem 5
Giới thiệu một số mẹo làm trắng răng

Đăng ngày: 12/02/2014 14:47
Giới thiệu một số mẹo làm trắng răng
    "Cái răng, cái tóc là góc con người", nụ cười rạng rỡ không chỉ tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp. Cũng bởi vậy, hẳn là trong cuộc sống thường ngày, hàm răng không được trắng cũng khiến không ít bạn cảm thấy đôi chút tự ti, nhất là khi cười.

Cách 1: Dùng một thìa nước cốt chanh tươi hòa cùng một thìa muối nhỏ. Dùng bàn chải đánh răng nhúng hỗn hợp này và cọ lên răng, những mảng ố sẽ nhanh chóng biến mất.

Cách 2: Thường xuyên ăn những loại rau quả như táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp,...Lượng axit tự nhiên trong những loại thực vât và chất xơ giúp loại bỏ nhanh các mảnh bám và vết ố vàng.

Cách 3: Dùng giấm táo chải răng-vừa làm trắng vừa làm sạch răng.

Cách 4: Cắn ngập quả dâu tây và để nguyên trong 5 phút. Chất tẩy nhẹ trong dâu sẽ xóa sạch những vết ố trên răng.

Cách 5: Nướng một mẩu bánh mì cho đến khi cháy đen. Cạo lớp cháy này hòa lẫn trong kem đánh răng chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ.

Cách 6: Dùng baking soda. Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hỗn hợp vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày, baking soda sẽ giúp làm trắng răng bạn hơn một cách rõ rệt. Và đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng.

Cách 7: Chải răng sau mỗi bữa ăn. Đây là điều cơ bản mà mỗi nha sĩ đều khuyên chúng ta nhưng có lẽ cũng là một trong những thói quen khó hình thành nhất. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên nhẫn thì kết quả đạt được cũng sẽ rất xứng đáng! Chải răng sau bữa ăn không chỉ giúp làm trắng răng mà còn giúp hơi thở của bạn được thơm tho, loại bỏ mảng bám.

Cách 8: Dùng chỉ nha khoa. Thay vì dùng tăm sau khi ăn, bạn hãy tập thói quen dùng chỉ nha khoa. Chỉ nha khoa không chỉ giúp loại bỏ những miếng thức ăn nhỏ trong kẽ răng mà còn giúp loại bỏ mảng bám, những vết ố của thức ăn để lại cho răng.

Trên đây chỉ là một số biện pháp giúp cải thiện vấn đề răng miệng, ngoài ra phải tích cực giữ gìn vệ sinh răng miệng, đánh răng, hạn chế cafe và thuốc lá.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
3 cách ngăn ngừa các bệnh răng miệng

Nha khoa Minh Triết

120 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Email: tmtriet2004@yahoo.com - ĐT: 0710 389 6607 - 0939 25 1515  -  01222 89 6607

Copyright Nha khoa Minh Triết. All rights reserved